Đăng ký tài khoản Chivi ngay hôm nay để mở khoá các tính năng!

Thế Tử Rất Hung / 世子很凶 / Thế Tử Ngận Hung

Hoàn thành
Đánh giá: 6.3/10 (466 lượt đánh giá)
Liên kết: yousuu qidian
Chương tiết Đọc thử
Tổng quan Đánh giá Thư đơn

Giới thiệu:

Thế tựa quân cờ, người tựa con.

Triều đình ngươi lừa ta gạt, giang hồ ái hận tình thù, hỉ nộ ái ố phố phường, đơn giản là một viên viên quân cờ, tại trên bàn cờ xâu chuỗi đan vào, điểm điểm ánh lửa bắn ra ra.

Giữa năm chiêu hồng, trên phố thịnh truyền có phiên vương rình mò trên Kim Điện trương long ỷ kia, hoàng đế triệu các lộ phiên vương thế tử vào kinh thành cầu học, thực vì con tin.

Hứa Bất Lệnh thân là Túc vương thế tử, dưới chân thiên tử, vốn nên cẩn ngôn thận hành ‘Giấu dốt tự bẩn’.

Kết quả……

Quần chúng: “Hứa thế tử tài đức vẹn toàn, quả thật ‘Không hót thì thôi, nhất minh kinh nhân’.”

Hứa Bất Lệnh: “Ta không phải, đừng nói mò.”

Quần chúng: “Hứa thế tử tính toán không sót, có bình đại tài thiên hạ.”

Hứa Bất Lệnh: “Ta không có, ngậm miệng.”

Quần chúng: “Hứa thế tử văn thao vũ lược, chính là trị thế năng thần, loạn thế chi……”

Hứa Bất Lệnh: “Mẹ của hắn của các ngươi……”

Từ khoá

Đánh giá nổi bật Xem tất cả

Thanh Phong Tễ Nguyệt Tiếu Hồng Trần
Dịch theo:

Thế tử rất hung (tác giả: Quan Quan Công con trạng thái: Khởi điểm đăng nhiều kỳ quét tiến độ sách: 643 chương)

Đề tài: Lịch sử, xuyên qua, thường ngày lưu, vô địch lưu, nhẹ nhõm

Vai chính kinh lịch tới tính cách: Hứa Bất Lệnh, Túc vương thế tử, hồn xuyên, bắt đầu cơ bản vô địch, thân trúng Tỏa Long Cổ, vũ lực chịu hạn. Sau thông qua tìm Tiêu gia chị em gái giải đọc, thành công phá cục. Sau chạy ra kinh thành, du lịch giang hồ, kết bạn hồng nhan. Vai chính hiện tại đã trở lại Túc Châu, chuẩn bị thiên hạ công lược.

Nhãn hiệu: Vũ dũng vô địch, thu nữ quyết đoán, chép thơ, khoái ý ân cừu, văn võ toàn tài, tướng mạo anh tuấn, bá khí

Tình tiết: B+

Hành văn: A+

Cảm tình: A+

Nhân vật khắc hoạ: B+

Ý mới: B-

Độ kiềm nén: B+

Đánh giá chung: A- → A+ (khích lệ)

Bổ bình:

Lấy xuống nội dung thủ phát tại gió mát quét sách, dùng văn chương 6000+ đối với ⟨Thế tử rất hung⟩ một văn tiến hành chiều sâu phân tích, sóng này dùng một ít lực lượng hồng hoang. (Mắt lé cười)

Trước đó thanh minh, lấy xuống bình luận vẻn vẹn đại biểu lập trường cá nhân, mọi người “lấy bã của nó, vứt bỏ tinh hoa của nó” có thể.

Trước tiên, nói ⟨Thế tử rất hung⟩ nhất định rời không nổi bản thân tác giả.

Quan Quan Công con, nghe nói từng là fan trung thành Nguyệt Quan, sau thoát fan……

Kinh gió mát khảo chứng, bút danh khả năng xuất từ đoạn phía dưới:

Liễu bưu nghe ngựa ngẩng nói lên qua ngựa thương nhi, lúc này vừa nhìn tư sắc cô bé này vẫn tại xưởng đốc đại nhân ba trên kiều thê mỹ thiếp phòng, cùng Dương đại nhân lại là một bộ lang hữu tình, thiếp cố ý ấm muội bộ dáng, thế nào còn có thể đoán không ra hai thân phận người, hắn hướng Trịnh bách hộ khiến cái ánh mắt, hai người một tả một hữu, tiến lên một phát hiệp lên vị con quan Quan Công này, chân không chạm đất hướng ngoài cửa đi đến, bưu liễu cùng ái mà cười nói: “Quan huynh quan, đã lâu không gặp rùi, đến đến đến, chúng ta ra ngoài tâm sự.”

Quan Quan Công con ghi văn lớn nhất đặc sắc ở chỗ chỗ toàn toàn thu, sự chú ý không có sau nửa câu.

Mặt nạ trong ⟨Đô đốc tiêu dao nhỏ⟩ lôi khiến gió mát ảnh hưởng khắc sâu, Tô Thức áo lót này cùng thân phận vai chính hợp hai làm một cũng tương đối vội vàng, hậu kỳ càng là tồn tại vấn đề nát đuôi.

Cho nên tuyệt đối không thuộc về phạm trù “không lôi không buồn bực”.

[Danh từ: Mặt nạ lưu]

Một loại buồn bực, nam chính xuất hiện văn phiếm chỉ trong lợi dụng một chút phương thức thay đổi dung mạo hoặc thân phận, cùng sử dụng thân phận mới này triển khai sự kiện tình tiết đủ loại, thậm chí là nhờ vào đó lấy công lược nữ chính, khiến nữ chính đối với sắp xếp trước này mặt không tồn tại hoặc thân phận nảy sinh hảo cảm thậm chí tình huống của ái ý.

Trở lại ⟨Thế tử rất hung⟩ quyển sách này, lưu loát 244 vạn chữ, lấy được thành tích không tầm thường.

Trên đối lập một quyển sách, tổng đề cử lật gần tới 35 lần, có thể nhìn ra được đến quan Quan Công con tại sự tiến bộ trên thành tích thương nghiệp vẫn là rõ ràng phi thường, có thể nói phóng ra quan trọng nhất vừa bước.

PS: Tay viết 99% một đời đều đợi không đến dạng này cơ hội nhất phi trùng thiên.

Như thế ⟨Thế tử rất hung⟩ một văn vì cái gì tại trên thương nghiệp có thể lớn lấy được thành công, lại tồn tại nào chút vấn đề, phía dưới tiến vào thời gian gió mát. (Lấy xuống nội dung liên quan đến spoil)

Một, nữ chính xuất hiện thời gian thống kê

Trước đó thanh minh, dựa theo loại cách thức này, ta chỉ quét nửa quyển sách, nhưng đủ để nhìn ra rất nhiều điểm tới.

Lục Hồng Loan chương thứ hai

Chúc Mãn Chi chương thứ ba

Tùng Ngọc Phù chương thứ năm

Tiêu Tương Nhi chương thứ sáu

Ninh Thanh Dạ chương thứ mười tám

Chung Ly Sở Sở cuốn thứ hai chương thứ mười ba

Ninh Ngọc Hợp cuốn thứ hai chương thứ bảy mươi bốn

Tiêu Khinh cuốn thứ ba chương thứ sáu mươi ba

Chung Ly Cửu Cửu cuốn thứ năm chương thứ bảy

Chú thích: phía trên đều kết quả vì mắt thường kiểm tra, khả năng không quá tinh xác, nhưng sai số sẽ không rất lớn.

Vấn đề lớn nhất ở chỗ nữ chính xuất hiện thời gian quá mức tập trung, trước mười tám chương tổng cộng xuất hiện năm vị nữ chính, còn đều vì nữ chính quan trọng.

Đối lập mặt khác một bộ lịch sử xuyên qua tác phẩm ⟨Gia đinh cực phẩm⟩ lưu, trước mười tám chương tổng cộng xuất hiện Tiêu thanh toàn, đổng khéo khéo, phu nhân tiêu ba vị nhân vật nữ tính này (Lạc tài nữ còn không tính chính thức đăng trường). Còn Tiêu thanh toàn thần ẩn một khoảng thời gian, phu nhân tiêu thì làm nên đầu mối của toàn văn tồn tại, một hạch tâm của tình tiết đoạn ngắn này vẫn cứ là khéo khéo, lối nghĩ dạng này cũng xuyên suốt toàn văn thuỷ chung.

Hai bên đối lập, ⟨Thế tử rất hung⟩ hơi có chút oanh oanh yến yến xem cảm giác của mắt mờ, còn trung tâm không hề xông ra, một hai chương Chúc Mãn Chi, một hai chương Tùng Ngọc Phù, cảm giác rải rác phi thường. Còn thị giác hoán đổi nhiều lần, xem đọc thể nghiệm không hề thông thuận, như thị giác Tiêu Đình, thị giác Tôn chưởng quỹ. (Chương thứ sáu, chương thứ tám)

Hai, nữ chính quan hệ minh xác thời gian thống kê

Lục Hồng Loan cuốn thứ năm chương thứ bốn mươi bảy (hôn)

Tùng Ngọc Phù cuốn thứ hai chương thứ hai mươi mốt (hôn)

Tiêu Tương Nhi

Cuốn thứ hai chương thứ ba mươi bốn (cùng giường)

Cuốn thứ hai chương thứ một trăm lẻ tám đẩy

Ninh Thanh Dạ cuốn thứ hai chương thứ năm mươi bảy (hôn)

Ninh Ngọc Hợp

Cuốn thứ ba chương thứ bảy mươi lăm nảy sinh hảo cảm

Cuốn thứ năm chương thứ sáu mươi hai đẩy

Tiêu Khinh cuốn thứ ba chương thứ sáu mươi ba đẩy

Trong ⟨Thế tử rất hung⟩ sớm nhất bị đẩy theo thứ tự là Tiêu Tương Nhi, Tiêu Khinh và Ninh Ngọc Hợp.

(Có một vị không phải bị đẩy……)

Ba vị này trùng hợp đều là dựa vào quan niệm người thường công lược độ khó khá lớn, nguyên nhân có ba:

1. sai biệt trên tuổi tác

2. sai biệt trên thân phận (thái hậu và thần tử, sư phụ và đồ đệ, trưởng bối và vãn bối)

3. lịch duyệt sinh hoạt, ba vị này đều thuộc về nhân vật đời trước, kinh lịch phong phú, đại biểu giang hồ quan phủ gia tộc lớn thế gia, triều đình, thảo mãng ba phương thế lực, cũng đều thuộc về trong đó vượt trội.

Lại tăng thêm Chung Ly Cửu Cửu về sau đoạt đồ đệ tiên cơ, trước hôn nhân thử Lục di của love, Thôi Tiểu Uyển gần như cho không. Quyển sách này dường như đối công lược độ khó tiến hành cùng loại với an bài đảo ngược.

Lần nữa cùng ⟨Hồi sáng⟩ cùng ⟨Gia đinh cực phẩm⟩ hai bản này tiến hành đối lập, đồ đệ trước, sau sư phụ. Thân phận thấp trước, thân phận sau cao, đại khái tuân theo quy luật dạng này.

Tuy nhiên ⟨Thế tử rất hung⟩ chọn lựa dạng này một loại lối nghĩ, chế tạo ra cùng loại với hiệu quả “tương phản manh”, mọi người cảm thấy dạng này một loại thiết lập nhường trước mắt người sáng lên, lần thứ nhất thấy rất là mới lạ.

Tỉ như có chút tài xế già sẽ hỏi gió mát, thế tử cái thứ nhất đẩy là ai?

Ta chỉ có thể thành thành thật thật đáp là thái hậu cục cưng, phía sau thường thường sẽ thêm một biểu lộ bao mắt lé cười.

(Ta biết rõ hắn nhất định sẽ đi xem, hhh)

Nhưng là, mời cần phải chú ý vừa điểm.

Loại này phản sáo lộ không đề nghị nhiều lần sử dụng, dùng một lần là xuất sắc, nhiều lần sử dụng rất dễ dàng dẫn đến thiết lập nhân vật tan vỡ.

Có người khả năng sẽ nói ⟨Sống lại rồi⟩ không liền dạng này……

Bản này thuộc về tác phẩm của phong cách đặc thù, tại Yousuu đang lời bình có nâng lên này một điểm.

Lấy Ninh Ngọc Hợp cùng với Chung Ly Cửu Cửu vì lệ, hai vị này phân biệt mưa Ninh đại biểu bản phá sản xưa và hồ ly an, nguyên nhân tại đâu?

Ba chữ: Không hợp lý.

Gia đinh toàn bài Ninh tiên tử một mực né Tiêu tiểu thư, cái này phù hợp một cái thanh lạnh cao ngạo, thiết lập nhân vật tiên tử lòng tự trọng cực mạnh.

Nàng đối với Lâm Tam hữu tình, có người nói tuyệt đỉnh cùng khoá đoạn kia liền đã luân hãm, tại ta xem ra quan điểm này tịnh không chuẩn xác, thời gian điểm chính xác là về sau liên hoàn ba mũi tên.

Nguyên văn miêu tả như sau:

Một cái mặc thô chế nữ giới hồ phục, búi tuỳ ý vén lên, tay áo sừng nhẹ vãn, trần trụi quang chân nhỏ của oánh đứng ở thanh tịnh trong nước suối, trong tay nhấc lên hai kiện quần áo nhẹ nhàng phủi, bọt nước vẩy ra rụng ở nàng trên gò má, trên búi, tại trong lửa trại mờ tối, trong suốt tựa như bạch ngọc.

Không có nàng áo trắng yêu thích nhất, vậy thân ảnh phúng phính yểu điệu lại y nguyên như thế quen thuộc, thậm chí càng nhiều một phần thân thiết. Nàng tẩy rửa quần áo, như cùng một nữ giới áo phổ thông nhất, hiền lành ôn nhu, thần sắc chuyên chú mỹ lệ như thế.

Đương tiên tử quy phàm, rút đi áo trắng, cái này có một màn pháo hoa khí cho ta mang đến cảm động vô cùng.

Mà chính giữa ⟨Thế tử rất hung⟩ Ninh Ngọc Hợp lại rất nhanh ưa thích lên nam chính, lấy xuống vì đoạn nguyên văn:

Võ nghệ cao cường, ôn tồn lễ độ, tướng mạo tuấn lãng, mấu chốt là còn có một viên tâm địa hiệp nghĩa, đã thế ngồi trong lòng mà không loạn, đối mặt nàng thiên hạ này mỹ nhân thứ nhất đều không gạt phòng tối……

Đáng tiếc……

Ninh Ngọc Hợp nhẹ nhàng hít vào một hơi, lắc đầu nụ cười xuống —— đáng tiếc đến muộn mười năm, thành đồ đệ của nàng……

Có lẽ không nên thu hắn đương đồ đệ, hắn liền thái hậu đều dám……

Bản thân trốn hôn của hoàng đế, trên đời dám cưới nàng dạng này một cái nữ nhân, phỏng chừng cũng chỉ có tiểu tử vô pháp vô thiên này rồi nha……

Y1S1, lý do dạng này không hề đầy đủ, thiết lập nhân vật sụp đổ mắt thường có thể thấy.

Về sau lại bởi vì nhả thuốc thật (cùng loại với bug) cùng nam chính phát sinh quan hệ, tiếp lấy chính là một bộ bộ dáng tiểu tức phụ ngậm bồ hòn làm ngọt, biết điều nghe lời, bằng mọi cách, thậm chí giúp nam chính công lược đồ đệ của bản thân. Thiết lập dạng này là ta không có biện pháp tiếp nhận.

Gì kêu thiết lập nhân vật tan vỡ?

Thiết lập nhân vật tan vỡ chỉ là một loạt của nhân vật hành động không phù hợp nhất tính cách vừa bắt đầu thiết lập.

Mà nhân vật nữ tính dưới ngòi bút con quan Quan Công lại tồn tại một vấn đề này.

Có người nói toàn zin toàn thu, cái này điểm không sai, thậm chí rất tốt. Nhưng cần thiết cân nhắc là vì cái gì thu, làm sao thu, biểu hiện thu về sau là như thế nào.

Một bản văn hậu cung thành thục có thể làm đến dù cho thu về sau, nhân vật cũng không biến dạng.

Quan quan quyển sách này nhìn như thu về sau, nam chính cùng những nữ chính này vẫn có tương tác đông đúc, nhưng càng cùng loại với NPC trong trò chơi đối thoại.

Nhân vật liền như hoa giả nở rộ, dù cho mang ở bên cạnh, nắm ở lòng bàn tay, nội hạch của nó đã héo rũ rồi.

Lại bổ sung vừa điểm, công lược quá trình về sau lại công lược.

Tầng công lược thứ nhất, là chỉ đột phá đạo kia…

Tầng công lược thứ hai, là RBQ chỉ

Rất nhiều nhân vật chú định không cách nào đạt tới tầng thứ hai, thanh lạnh cao ngạo, bình dấm chua lớn một loại này không có biện pháp đột phá đến này một bước, hoặc là nói độ khó cực lớn.

Mà tại trong bản tác, một chút vốn không cần phải đạt tới tầng thứ hai trên thực tế lại đã đạt tới tầng thứ hai.

Tuy nhiên có chút độc giả xem rất sướng, nhưng ta lại có chút mất hết cả hứng. Nếu như hướng về phía xem cái kia, tự có sách càng phù hợp. Văn hậu cung vẫn là muốn xem điểm không giống nhau.

PS: Tác phẩm của Cơ Xoa cũng có vấn đề này.

Ba, vấn đề tình tiết chủ tuyến

Trước kia ba cuốn vì lệ, chủ tuyến tình tiết quay chung quanh hai nhiệm vụ lớn (giấu dốt tự bẩn, tìm kiếm Tỏa Long Cổ) triển khai, nhưng chỉnh thể vẫn là lộ ra tương đối rải rác, rất nhiều vai chính sự tình tuy nhiên ở giữa tham dự, lại thiếu khuyết nguyên nhân hành động của hành vi.

Gia đinh chủ tuyến tiền kỳ minh xác phi thường chính là chấn hưng Tiêu gia, cùng tranh đấu của Bạch Liên giáo, cùng thành vương gia cách không giao thủ, đều là vì giữ được Tiêu gia.

Mà ⟨Thế tử rất hung⟩ kỳ thật chỉ bảo lưu giải Tỏa Long Cổ một điều chủ tuyến có thể, cái này cũng là chỗ hạch tâm của tình tiết đoạn trước. Tất cả hành động của vai chính đều cần phải quy đến tự cứu đi lên.

Còn phương diện tiết tấu tình tiết cũng tồn tại một chút vấn đề, như hết thảy cuốn thứ hai lấy thường ngày vì chủ, đến cuối cùng mấy chương mới trở về đến trên chủ tuyến.

Bốn, cao quang vấn đề thời khắc

Kỳ thật đây là một vấn đề tính chung. Bất kỳ một bản văn hậu cung xuất sắc, đều cần thiết khiến tình tiết người khắc sâu ấn tượng, nói tóm lại, cần thiết một ký ức của tia chớp điểm.

Bản tác chính giữa thái hậu cục cưng sóng tao thao tác thứ nhất xác thực lý thú.

Nhưng cái này không hề thuộc về cao quang thời khắc, chuẩn xác đến nói thuộc về 🐔 động thời khắc.

(Phía trên muốn rơi lệ vẫn là phía dưới muốn rơi lệ, đây là bất đồng, ta cảm thấy người sau càng dễ dàng thực hiện)

Bão cát ôm nhau, phi thiên bóng hơi, đang bệnh đưa thuốc, tốn mật ngữ giữa mới là chân chính cao quang thời khắc.

Bất quá văn hậu cung hai năm này tác phẩm xác thực rất thiếu cho ta mang đến cảm động, nếu như có, sóng này sẽ tuyệt sát.

Năm, chỗ xuất sắc

⟨Thế tử rất hung⟩ có khả năng lấy được khiến người thành tích tặc lưỡi tự nhiên có nó chỗ xuất sắc, ta tổng kết lấy xuống, có lấy xuống sáu điểm:

1. thiên hạ wei khổ dương chơi cổ phiếu lưu lâu vậy, bản tác tương đối lanh lẹ, nhường trước mắt người sáng lên.

2. cảm tình tương tác nhiều, trang mục là thật không nhỏ, không chơi hư, cũng không có chỉnh cái gì mới sống.

3. quan Quan Công con kịp thời căn cứ độc giả phản hồi tiến hành điều chỉnh với nội dung.

4. hành văn phía trên trung bạch, khiến một chúng tác giả học sinh tiểu học mặt lộ vẻ vẻ hổ thẹn.

5. hoạt động phạm vi lớn, tịnh không phải câu chuyện của tiểu viện cửa nhỏ, có triều đình, có giang hồ, có hậu trạch (cắt đi), có thế gia, tuy nhiên phía sau quầy hàng trải có điểm quá lớn rồi, khống chế không nổi rồi

6. thái hậu cục cưng, khắc hoạ cực kỳ có đặc sắc, tương phản manh quả nhiên là lý thú nhất.

7. mời hô to khẩu hiệu của chúng ta: Hết thảy vì phiên ngoại.

Tóm lại rất sướng một sách.

Sáu. khốn cảnh toàn zin toàn thu

QCQS, không lôi không buồn bực, vương miện của điện phủ văn hậu cung, phụ phúc âm của đảng phòng. (Mắt lé cười)

Nhưng lại thuộc về một hạng tài nghệ cao đoan, có can đảm người thử nghiệm đều có lên cao té rủi ro nặng.

Đương cho tác phẩm gia tăng hạn chế kể trên, tác giả liền cần thiết đối với số lượng nữ chính tiến hành khống chế thích hợp.

Đương nữ chính > 10, hậu quả tạo thành là khủng bố phi thường. Vai chính chỉ có thể rời đi hậu trạch đến biên cương chạy nạn.

Vì cái gì tam ca vội như thế, đi xong trại mầm, đi thảo nguyên, đi xong thảo nguyên, lại phải lập tức đi Cao Ly, nguyên nhân ở chỗ nữ chính số lượng quá nhiều rồi, nếu như vai chính an tâm chờ ở kinh thành, thế nào bao đồng nhiều như vậy phần diễn của nữ chính.

Cho nên chỉ có thể chọn lựa phân mà sách lược của trị, hồ ly an + trăng lưỡi liềm, Lạc ngưng + Từ quân sư, đại tiểu thư + nay lớn dài, mọi người có thể cẩn thận nhìn lại một phát, đếm đếm bên cạnh tam ca thời điểm nhiều nhất đồng thời cùng tồn tại mấy nữ chính.

PS: Mặt khác một điểm nguyên nhân là vì kiềm chế toàn văn, như kết cục của sếp nữ, hình thành đầu đuôi hô ứng.

Quay đầu lại tới, lại xem ⟨Thế tử rất hung⟩, ta một mực cho rằng mang theo rất nhiều nữ chính đi du lịch là cách làm sai lầm, cuối cùng kết quả thường thường là mới không có viết tốt, cũ cũng theo “bình hoa” biến thành “bình hoa di động”.

Cho nên QCQS văn nhất định phải cân nhắc đến điểm này, tuy nói lý niệm cao nhất là “người người tham dự, chung xây hậu cung hài hoà”. Nhưng không hề có nghĩa là đồng thời xuất cảnh, dạng này chỉnh bài tiểu thuyết liền cùng dài hạn không rõ điện thoại di động của bộ nhớ trong kém không nhiều, càng dùng càng giật cục.

Mà giải quyết lối nghĩ của vấn đề này có lấy xuống mấy loại: Mở địa đồ mới, số lượng chủ phân hoá nữ chính, giảm thiếu nữ, giảm xuống phần diễn của người cũ (bình hoa), xông ra nữ chính chủ yếu (người công cụ bình quân đầu người khác), chính văn hoá, nam chính vô tình hoá…… phía trên lối nghĩ đều có người dùng qua, chọn ưu tú lựa chọn có thể.

Bảy, quét chuyên mục sách

Khách quan đi lên nói và tiền bối đại thần vẫn có chênh lệch, nhưng trên cơ bản đã tiến hoá đến thể hoàn toàn rồi. Tình tiết hoàn chỉnh, nhân vật khắc hoạ không sai, tác giả so với lên vừa ban đầu tiến bộ không nhỏ.

Ta quả nhiên khẩu vị vẫn là rất tạp. Xxxx, xxx, xxxx, đều là chút cái gì đồ vật khó lường.

Chút kia đánh ta bình kém hi vọng các vị vẫn là về sau xem, khoan dung một chút với tác giả văn hậu cung của chúng ta, đều hiện tại thế đạo này còn muốn gì xe đạp nè??

Cuối cùng nói một phát vấn đề nha.

1. mỗi lần vai chính bắt đầu đánh lộn ta liền nhảy rồi, cảm giác có điểm nhàm chán.

2. hậu kỳ giá trị vũ lực có vẻ như có chút tan vỡ, vai chính thường xuyên tao ngộ nguy hiểm.

3. hành động của vai chính trên cơ bản đều rất bị động, cảm giác có chút biệt khuất.

Nữ chính:

1. Lục Hồng Loan, cháu gái của thái hậu, quả phụ chưa cưới, tiểu di nam chính (không phải thân), một mực chiếu cố nam chính, bình dấm chua lớn trong nhà. (Sơ, chỗ, đã đẩy)

2. Chúc Mãn Chi, bổ khoái, tiểu tuỳ tùng nam chính, con gái của kiếm thánh, thanh thuần đáng yêu. (Sơ, chỗ, chưa đẩy)

3. Tùng Ngọc Phù, con gái của tế tửu, Quốc Tử Giám lão sư, ngây thơ văn thanh. (Sơ, chỗ, đã đẩy)

4. Tiêu Tương Nhi, Đại Nguyệt thái hậu, vừa trở thành hoàng hậu, hoàng đế liền chết rồi, một trong Tuyên Hoà Bát Khôi, giúp nam chính giải độc, giỏi về chế tạo các loại đồ chơi, thành thục đáng yêu. (Sơ, chỗ, đã đẩy)

5. Tiêu Khinh, Tiêu gia gia chủ, tỷ tỷ song bào thai thái hậu, chính phi nam chính, trí kế vô song, sai trở thành muội muội, bị nam đẩy chính rồi. (Sơ, chỗ, đã đẩy)

6. Ninh Thanh Dạ, sư tỷ nam chính, thanh cao kiêu lãnh, bị nam chính đang công lược. (Sơ, chỗ, chưa đẩy)

7. Ninh Ngọc Hợp, sư phụ nam chính, đứng đầu Tuyên Hoà Bát Khôi, bởi vì trốn hôn của hoàng đế, bị ép xuất gia, thanh lạnh như tiên. (Sơ, chỗ, đã đẩy)

8. Chung Ly Sở Sở, khuê mật của Ninh Thanh Dạ, đồ đệ Cửu Cửu, ngưỡng mộ nam chính. (Sơ, chỗ, chưa đẩy)

9. Chung Ly Cửu Cửu, sư phụ của Sở Sở, người nắm giữ độc quyền Tỏa Long Cổ, ưa thích nam chính, mị kiều như cáo, đẩy sau này có điểm cảm giác của tiểu tức phụ túi trút giận. (Sơ, chỗ, đã đẩy)

10. Thôi Tiểu Uyển, hoàng hậu, bởi vì các loại nguyên nhân rời đi hoàng cung, một mình sinh hoạt. Hiện tại bị nam chính rẽ đến Túc Châu. (Sơ, chỗ, chưa đẩy)

Chương đặc sắc: Phượng hoàng cưỡi sói ngự chín ngày, ngươi đối với vi sư làm cái gì, chân thực nhiệt tình, muốn chết cùng nơi chết, biển hoa ngự Hồng Loan

3. đề cử tương quan

Mạnh tương quan: ⟨Đô đốc tiêu dao nhỏ⟩

Tương quan yếu: ⟨Quật khởi của thế tử⟩

4. gió mát tục ghi

“Hứa Bất Lệnh, ngươi cho ta đi ra”. Vừa nghe âm thanh này, chính là thái hậu cục cưng đến rồi, cách xa mười dặm, đều có thể cảm nhận đến một cỗ sát khí.

“Cục cưng, ngươi đến làm cái gì” Hứa Bất Lệnh giả bộ trấn định, cho tiểu Uyển trong ngực làm cái ánh mắt, khiến nàng không muốn phát ra thanh âm.

“Nói, tiểu Uyển phải hay không tại trong phòng của ngươi, vội vàng *** đi ra” cục cưng làm dạng rít gào rồng cái.

Xem ra thái hậu cục cưng này hồi thật phải sinh khí rồi, nếu như lần này không bàn giao tinh tường, khả năng nửa đời sau chỉ có thể dùng “hai điều chân” đi bộ rồi. Trong lòng suy nghĩ, trên trán liền cảm giác gió mát mồ hôi, cũng không rõ ràng là vừa mới làm “vận động kịch liệt” nóng được, vẫn là bị sóng hồi mã thương này doạ được.

“Cục cưng, ngươi nghe ta nói, tiểu Uyển, không tại trong phòng của ta, nàng vừa mới ra ngoài du ngoạn rồi”, thời điểm này tuyệt đối không thể thừa nhận, chí ít thời điểm này không thể nhường cục cưng biết rõ.

Kết quả…. tiếp theo giây…. cục cưng trực tiếp giữ cửa đá văng rồi… mở rồi….

Hứa Bất Lệnh rốt cục biết rõ chết nhục mấy hàm nghĩa của chữ này rồi, cục cưng biết rõ rồi, liền đại biểu Lục di biết rõ rồi, Lục di biết rõ rồi, liền đại biểu tất cả mọi người biết rõ rồi……

Thời điểm tiểu Uyển này cũng trang không xuống rồi, vội vàng theo trong ngực của Hứa Bất Lệnh nhảy ra tới, tựa như thỏ của mũi tên trúng rồi. “Mẫu hậu, ngươi nghe ta giải thích, ta và Hứa công tử là…… là… lưỡng tình tương duyệt” thời điểm này liền tính nói hai cá nhân thanh thanh bạch bạch phỏng chừng cũng không có người tin.

“Lưỡng tình tương duyệt, hừ, nam nhân mẫu hậu ngươi cũng dám đoạt” cục cưng thời điểm này cũng buông ra rồi, con dâu đều gạt đến cùng đi lên rồi, nàng còn có thể nhịn. Lúc thường cái giá cao quý đoan trang cũng trang không xuống rồi.

Xem đến một trận này ” mẹ chồng con dâu tranh chấp “màn lớn liền muốn kéo ra, Hứa Bất Lệnh vội vàng chạy quá khứ ôm lấy cục cưng, dùng bản thân ngữ khí kiếp này ôn nhu nhất nói” tiểu Uyển, kỳ thật cũng là cái người đáng thương, cục cưng ngươi cũng biết rõ “.

Kỳ thật trong lòng hắn nghĩ được lại là hoàng đế mới là thảm nhất, mẹ của nàng cùng nàng lão bà tại nơi này vì ta tranh phong ăn giấm, hắn lại không rõ ràng….. mặc niệm ba phút.

Tám, lời kết thúc

Nói mà tóm lại, ⟨Thế tử rất hung⟩ tuy nhiên là một bản khá có kiệt tác của cái vui trên đời, nhưng tịnh không phải thần tác chính giữa cảm nhận ta. Đương nhiên một nghìn trong mắt cá nhân có một nghìn Hamlet, đối với lý giải của sách là một kiện chuyện tương đối chủ quan, gió mát cũng là căn cứ vào bản thân cảm nhận đưa ra một góc độ, cũng hi vọng chư vị có khả năng theo chính giữa bài văn chương này có chút thu hoạch.

Nếu như đối với chiều sâu tham thảo chuyên mục cảm thấy hứng thú, có thể nhiều hơn ấn like sự ủng hộ, ta đem căn cứ bạn đọc phản hồi tới quyết định tiếp theo nội dung của kỳ.

Kỳ này đều là ta nhiều năm qua xem văn hậu cung thể ngộ, dùng tám chữ đến hình dung “hoa quả khô tràn đầy, não động mở rộng ra”, hi vọng tiểu đồng bọn trước màn hình kinh ngạc đến ngây người tiếp tục chú ý gió mát quét sách.

Bão Bão Ngã Đích Trư
Dịch theo:

Quyển sách này lần nữa đổi mới ta đối với nhận thức của văn hậu cung.

Đề tài lịch sử vô căn cứ nhưng là rất rõ ràng tác giả không hề rèn luyện hàng ngày lịch sử, khác họ phong vương thứ ba đời nhưng là một kinh đô quốc vậy mà không có thế lực của bản thân, hóa ra lịch sử cổ đại đều là trò chơi gia đình nè? Đã thế có mấy vị IQ nữ chính quả thực đem ta lúng túng đến rồi, có lỗi bản nhân còn không đủ ba mươi tuổi chơi lúng túng là thật không đúng chỗ. Sách này duyệt chúng đừng ăn vạ 🐔❌ rồi nha, tình tiết miêu tả cảm tình miêu tả nào so được lên ah. Trúng độc liền không nói trước mười năm sống bất quá ba năm meme cũ rồi, tác giả giống là cái khâu lại quái, tan một đống lớn ngạnh quá thời nát hơn nữa nói khoác không biết ngượng tại triều đình môi giới giới thiệu vắn tắt thiệu ngươi lừa ta gạt.. Thành công đem ta chọc cười rồi ^^

Lời nói trở về sách này là tại Long Không xoạt phân rồi à, ta điểm tiến tới còn có thể có 5.8 phần ah, vậy ta cảm thấy một chút cứng lúng túng nhưng là chính văn sướng tình tiết trôi chảy có thể đánh 9.8 phân rồi

Ps: Ngày 1 tháng 12 sửa bình, 🐔❌ đích sách mới đều có thể 5 phần quyển sách này có thể đánh 9.8 phân, liền tương

Lý Lão
Dịch theo:

[Hậu cung rất nhiều] 7 / 10

Quyển sách bị đông đúc bình luận sách cuồng phun vô não, lão phu chỉ muốn nói, các ngươi nói được đều quá đúng rồi, sách này chính là vô não độc thảo. Chân heo là tính cách cặn bã cái tên du thủ du thực nhất định phải trang thánh nhân -1, nữ chính các loại biệt khuất -1, điên cuồng tình tiết tụt IQ -1, chủ tuyến thuần nát nhừ -1, trung bạch hành văn tại rất nhiều NC phía trước sáo lộ đều xem như xong. Quyển sách duy nhất có thể nói chính là hậu cung, tác giả gắt gao ôm lấy toàn chỗ toàn thu nhất chỉ thị cao, một đống nhân thê kết hôn tức khắc chết lão công, ba thế cùng tuổi tác giường không kém 10 tuổi, mỗi ngày chăn lớn cùng ngủ vội không qua tới. Cuối cùng thêm 16 cái, thực tế di bút mực hơi nhiều +1 chị em gái +2 lượng đôi thầy trò +4 tuần bổ nữ cô giáo còn có nha hoàn +3. Thời đại pháp mạt văn hậu cung, chắp vá lương thảo nha.

Truyện đồng tác giả Xem tất cả

Danh sách độc giả